Bộ cảo kẹp piston phanh caliper bằng khí nén
Công dụng:
- Dùng để ép pít tông thắng đĩa về vị trí cài đặt ban đầu.
- Sử dụng trên các dòng xe từ 4-16 chổ ngồi và dùng được trên tất cả các loại piston.
- Dụng cụ được thiết kế đặc biệt chuyên dùng ép piston cho các dòng xe có phanh đĩa dạng piston xoay ren.
- Với 23 chi tiết cảo được thiết kế phù hợp sử dụng được cho hầu hết các loại pít tông hiện nay.
- Sử dụng khí nén để hổ trợ lực ép việc còn lại chỉ là xoay ren về vị trí ban đầu rất nhanh chóng và hiệu quả.
- Có thể dùng để cảo các pít tông loại phốt cài thông thường khác.
- Thiết bị chuyên nghiệp được tạo ra nhằm đảm bảo thao tác hiệu quả, an toàn và giảm thiểu rủi ro.
- Hổ trợ đầy đủ các kết nối (lên đến 23 chi tiết cảo).
- Cơ chế ép bằng khí nén giúp thao tác nhẹ nhàng hơn.
Thông Tin Kỹ Thuật:
- Kích cỡ đầu khí nén: 1/4.
- Áp suất khí nén: 2-6 Kg.
- Sử dụng trên các dòng xe từ 4-16 chổ ngồi và dùng được trên tất cả các loại piston.
Sản phẩm bao gồm:
- 1: Công cụ ép.
- 2: CitroEn, HONDA
- 3: AUDI (F), FIAT, Alfa romeo (F), FORD, ISUZU (F), HONDA, Jaguar, BMW, Mercedes, Mitsubishi, NISSA, Rover, TOYOTA, VOLVO (F), VW.
- 4: AUDI (F), FIAT, Alfa romeo (F), FORD, ISUZU (F), HONDA, Jaguar, BMW, Mercedes Benz, Mitsubishi, NISSA, Rover, TOYOTA, VOLVO (F).
- 5: ĐẦU NỐI SỬ DỤNG TUÝP 3/8.
- 6: NISSAN PRIMERA, VW Golf IV.
- 7: AUDI, Rover, SUBARU, FORD, NISSAN, PEUGEOT, TOYOTA, VW, Citroën, Alfa Romeo, FIAT, HONDA, Jaguar, Renault, SAAB, Seat, Lancia.
- 8: GM 1-7/8″ Đường kính piston.
- 9: GM 2-1/8″ Đường kính piston.
- 0: GM 2-1/2” đường kính piston.
- A : Renault (R21,Laguna (R)).
- B1: Ford
- B2: Iveco Daily.
- B3: BMW
- B4: BMW
- B5: BMW, Mini.
- E: Nissan (Maximas, Cefiro).
- F: Opel Rear disk, Fiat Stilo.
- K: Citroen C5.
- K1: Citroen
- M: Ford, Mini Cooper, Nissan.
- N: SAAB, Honda, Alfa Romeo, Audi, Ford, Lancia, Volkswagen
- W: Volkswagen Passat.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.