CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, Vạn Ân có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

 

1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:

  • Sản phẩm không trùng khớp về mẫu mã theo đơn hàng.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị hỏng hóc, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (Website, Facebook, Zalo) và trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác
  • Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng với các lý do khác (Vui lòng tham khảo những điều kiện trên)

 

2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:

  • Thời hạn đổi sản phẩm: 05 ngày đối với khách hàng mua online và mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
  • Thời hạn trả sản phẩm: 02 ngày đối với khách hàng mua online và mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.

Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.

 

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

  • Đối với khách hàng mua online:
    Sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 ngày
  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
    Khách hàng mang sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng.

 

4. Hình thức đổi/ trả sản phẩm:

  • Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất
  • Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng Vạn Ân ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội)
  • Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp / liên hệ Zalo đến Hotline 09.1317.0098 (chi nhánh Trần Khát Chân) hoặc 09.0607.2280 (chi nhánh Lê Gia Định)  Sau khi nhận được phản hồi xác nhận đồng ý từ Mr Vui, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …và gửi về địa chỉ 316 Trần Khát Chân, p.Thanh Nhàn, q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trường hợp khách mua online:

  • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
  • Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Vạn Ân nhận được sản phẩm cần đổi.

Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng

  • Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.
  • Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

 

5. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm:

  • Sẽ hoàn tiền 100% nếu Vạn Ân không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
  • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày Vạn Ân nhận được sản phẩm trả.

Lưu ý: Chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.